น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com


สวัสดีครับ
          ปอนด์ดีใจมากมีคนติดตามอ่านบทความน้ำหอมปอนด์ค่อยข้างเยอะ แต่ว่าช่วงนี้ปอนด์ไม่ค่อยว่างเลย ไม่ได้ลงบทความมาตั้ง 1 เดือน วันนี้เลยอยากจะเขียนบทความเกี่ยวกับวิธีเลือกน้ำหอม ตามความคิดของปอนด์นะ


          มีลูกค้าร้านน้ำหอมของปอนด์มากมายหลายคนเลือกน้ำหอมไม่ถูก ไม่รู้จะเอากลิ่นไหนดี ขาดความมั่นใจ และถามเข้ามาว่า กลิ่นนี้หอมมั้ย


          ปอนด์มีคำพูดอยู่คำพูดหนึ่งที่ผมชอบพูด "น้ำหอมทุกกลิ่นหอมหมด แต่กลิ่นไหนจะเป็นกลิ่นคุณ" น้ำหอมก็เหมือนกับเสื้อผ้า คุณใส่เสื้อผ้าแบบไหนคนอื่นก็เห็นคุณเป็นแบบนั้น เสื้อผ้าใช้วิธีมอง แต่น้ำหอมใช้วิธีดม แต่ทั้ง 2 อย่างบอกความเป็นตัวคุณ


          การเลือกน้ำหอม เราควรจะเป็นคนเลือกเอง และควรตัดสินใจจากการดมด้วยตนเอง เพราะคนหลายคนดมน้ำหอมกลิ่นเดียวกันแต่คิดกันคนล่ะแบบ เพราะฉนั้น เราควรเลือกเองดีที่สุด


          วิธีเลือก น้ำหอม
1.เลือกน้ำหอมประจำตัว
ฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือ ดมกลิ่นแรก จากนั้นรออีก 15-30 นาที หลับตาแล้วเอาข้อมือขึ้นมาดมอีกที จากนั้นก็ลองนึกดูว่า "ได้กลิ่นนี้แล้วเป็นยังไง" "คนที่ใช้กลิ่นนี้ลักษณะเป็นยังไง" "พอได้กลิ่นนี้แล้วคิดถึงอะไร" และลองถามตัวเองดูว่า "กลิ่นนี้ใช่ตัวเรารึเปล่า" ถ้าใช่ก็ไม่ต้องคิดมากเรื่องราคา ความทน หรือคนอื่นจะบอกยังไง


2.เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับงาน Office
ฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือ แล้วดมห่างๆจมูกนิดหน่อย ดมกลิ่นแรกว่ากลิ่นแรงไปมั้ย ฟุ่งมากไปรึเปล่า กลิ่นบาดจมูกแค่ไหน จากนั้นก็รอ 15-30 นาที สะบัดข้อมือห่างตัวเราซักนิดแล้วดมดูว่ากลิ่นยังฟุ้งกระจายอยู่รึเปล่า น้ำหอมกลิ่นแรงไม่เหมาะกับงาน Office คนอื่นรำคาญ


3.เลือกน้ำหอมออกงาน หรือ ทำงานกลางคืน
ฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือ แล้วดมห่างๆจมูกนิดหน่อย น้ำหอมออกงานต้องมีกลิ่น แรง ฟุ้ง และที่สำคัญ กลิ่นต้องเด่น อย่าลืมว่า รอ 15-30 นาที สะบัดข้อมือห่างตัวเราซักนิดแล้วดมดูอีกทีว่ายังใช่อยู่รึเปล่า


4.เลือกน้ำหอมออกแดด
ฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือ ดมกลิ่นแรก ว่ามีกลิ่น เย็น สดชื่น รึเปล่า จากนั้นรออีก 5-8 ชั่วโมง ถ้ากลิ่นยังชัดอยู่ก็แสดงว่าใช้ได้ หาน้ำหอมที่ออกแดดต้องหากลิ่น เย็น สดชื่น ติดทน และควรจะทาครีมกลิ่นเดียวกับน้ำหอมด้วย เพื่อให้น้ำหอมทนมากขึ้น แนะนำ Bvlgari BLV Pour Homme



5.เลือกน้ำหอมออกเดท
มี2แบบให้เลือก เลือกน้ำหอมประจำตัวก็ได้เพื่อที่จะบอกว่าคุณเป็นยังไง หรือ ผู้หญิงเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นกุหลาบ ให้เค้ารู้ว่าคุณใส่ใจในเดทครั้งนี้ ผู้ชายให้เลือกกลิ่นที่ประจำตัวหรือจะหาน้ำหอมพิเศษไว้ซักกลิ่นเช่นของ Burberry เพื่อออกเดท เค้าจะได้รู้ว่าเราก็ใส่ใจกับเดทครั้งนี้ไม่แพ้เค้าเลย


6...........อาจจะมีต่อขอนึกก่อน


อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่ความคิดส่วนตัวของปอนด์นะครับ
บทความหน้ายังไม่แน่ใจว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี ตอนนี้ขอดูหนังก่อนนะครับ

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้